Khám phá 10 Quán trà sữa được yêu thích nhất tại Đà Nẵng

Đề cập đến Đà Nẵng, chúng ta nghĩ ngay đến “Thành phố của những cây cầu”, “Cát trắng”, và “Nắng vàng”. Người Đà Nẵng nổi tiếng với lòng mến khách, tính chất phác hậu và đáng yêu. Và không thể không nhắc đến một điều tuyệt vời nữa, đó là ẩm thực. Với các món ăn đa dạng, hấp dẫn và mang hương vị đặc trưng riêng biệt, Đà Nẵng thực sự là một thiên đường ẩm thực

Bubble Tea & Fast Foods

Mở cửa từ năm 2015, Bubble Tea & Fast Foods luôn là địa điểm yêu thích của giới trẻ. Không chỉ phục vụ trà sữa, quán còn có rất nhiều món ăn vặt vô cùng hấp dẫn. Bubble mang một phong vị rất riêng, "Trà sữa trân châu" là gợi ý tuyệt vời cho những chàng trai, cô gái yêu thích đồ ngọt; Một ly trà để nhấm nháp cùng hội bạn thân cũng là một lựa chọn hay, có rất nhiều vị như: Trà, táo, dâu… Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được uống mát, vừa được ăn ngon mà giá lại vô cùng “hạt dẻ”. Nếu bạn là một tín đồ nghiện đồ ăn hàn thì Bubble Tea sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua.

Chưa hết đâu, Bubble Tea & Fast Foods còn có đội ngũ nhân viên rất chi là trẻ trung, xinh đẹp và thân thiện. Adamu – Chàng sinh viên đến từ đất nước Nigieria xa xôi đang là “Hot face” của quán đấy. Chắc chắn nụ cười của anh chàng phục vụ đáng yêu này sẽ làm bạn chỉ muốn đến Bubble Tea thật nhiều. Hãy đến Bubble Tea & Fast Foods để thưởng thức và trải nghiệm trà sữa thơm ngon tại đây bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 88 Trần Bình Trọng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0328 739 305
  • Fanpage: www.facebook.com/bubbleteafastfoods/
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
Cloudy Nitrogen Icecream & Drinks

Mở cửa từ năm 2015, Cloudy Nitrogen Icecream & Drinks cũng là cái tên nổi đình nổi đám ở Đà Thành. Nhắc đến quán, bạn sẽ nghĩ ngay đến địa điểm check-in lí tưởng với không gian lãng mạn, xinh xắn và thoáng mát. Đối tượng của quán rất đa dạng: Học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng,... Bạn có thể đi một mình, đi cùng hội bạn thân, hoặc đi cùng gia đình mình vì quán được thiết kế khá đặc biệt phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Đến Cloudy Nitrogen Icecream & Drinks, bạn đừng quên thưởng thức món "Sữa tươi kem trứng trân châu đường đen" ngọt ngào, ngầy ngậy, hay món Freeze Việt Quất chua dịu mát lạnh. Những tín đồ trà sữa muốn được uống ngon nhưng vẫn giữ được dáng đẹp có thể order món trà gạo nâu kem sữa đặc biệt nhé. Nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị thì quán còn có nhiều loại thức uống khác rất ngon và đặc biệt như: Cacao dầm, milo dinno, smoothie, cà phê,... Thái độ phục vụ của những trai xinh, gái đẹp ở đây cũng sẽ làm hài lòng chúng ta đấy nha.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
91 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
186 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu TP. Đà Nẵng
25 - 27 Ngô Văn Sở, Quận Hòa Khánh, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0934 878 510
Email: cloudydanang@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/cloudy2015/
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30